• Gợi ý từ khóa :
  • Saffron, Đồng hồ, Thời trang nam và nữ, Mỹ phẩm, Mẹ và bé...

[tintuc]
Từ trước đấy nay,hình dạng tiêu chuẩn của đồng hồ bỏ túi là hình tròn. Do đó, khi đồng hồ đeo tay trở nên thịnh hành và phát triển mạnh mẽ thì việc những chiếc đồng hồ đeo tay đi theo hình bóng quen thuộc là điều tự nhiên.


Tuy nhiên, ngài Louis Cartier không phải là một người đàn ông tuân theo các quy tắc và ông đã tạo dựng tên tuổi cho doanh nghiệp của mình và gia đình bằng cách tạo ra các thiết kế đồng hồ đồng hồ độc đáo. Trong đó đáng chú ý nhất là mẫu đồng hồ vuông được chế tác dành cho Alberto Santos Dumont vào năm 1904. Sau đó, thương hiệu Cartier tiếp tục ra mắt chiếc đồng hồ Tonneau vào năm 1906. Được đặt theo tên tiếng Pháp có nghĩa là thùng, đồng hồ có hình dạng tonneau từ lâu đã được các thương hiệu khác sử dụng. Với dáng hình độc đáo, mang tính thẩm mỹ cao thì dáng vỏ tonneau có thể mang đến cho chiếc đồng hồ những diện mạo khác nhau từ thanh lịch cho đến thể thao, hiện đại.

Hôm nay, Boss Luxury sẽ giới thiệu cho bạn 4 mẫu đồng hồ đều sở hữu dáng vỏ tonneau nhưng lại mang đến những hiệu ứng hoàn toàn khác biệt.

Cartier Privé Tonneau

Để phù hợp với phong cách thiết kế duyên dáng và lịch thiệp của thương hiệu, đồng hồ Cartier Privé Tonneau mới cực kỳ thanh lịch giữ lại nguyên bản cá tính của mẫu Tonneau ban đầu. Đồng hồ Tonneau có bộ vỏ dài 46,1mm và rộng 26,2mm, cùng độ dày chỉ có 8,8mm.



Cartier đã công bố hai phiên bản của Tonneau Large: vàng hồng với mặt số sâm banh và bạch kim với mặt số màu bạc, cả hai đều được hoàn thiện với kim nung xanh và các cọc số La Mã.

Phiên bản bạch kim (giới hạn 100 chiếc) bao gồm một viên ruby ​​cabochon ​​trên núm vặn trong khi mẫu vàng hồng được trang trí viên sapphire màu xanh lam quen thuộc. Cung cấp sức mạnh cho các mẫu Cartier Privé Tonneau mới là bộ máy lên cót tay Calibre 1917 MC được sản xuất in-house.

Hublot Spirit of Big Bang Tourbillon Carbon Black

Đúng như tên gọi "Spirit of Big Bang", thiết kế được Hublot ra mắt vào năm 2014 thể hiện rõ những yếu tố đặc trưng của chiếc Big Bang đã làm nên tên tuổi hãng. Nhưng thay vì vỏ tròn, bộ sưu tập này lại được trang bị bộ vỏ có hình dạng tonneau.



Hublot Spirit of Big Bang Tourbillon Carbon Black là một ví dụ hoàn hảo cho dáng vỏ tonneau hiện đại. Trong đó bộ vỏ tonneau 42mm được chế tác từ sợi carbon với vật liệu tổng hợp màu đen mang lại vẻ ngoài ấn tượng và bắt mắt. Ngôi sao của mặt số skeleton là cơ chế tourbillon được đặt ở góc 6 giờ, kèm theo đèn báo dự trữ năng lượng ở bên trái và bộ hiển thị thời gian được thiết kế lệch tâm ở trên. Đồng hồ được trang bị dây đeo cao su màu đen, cùng hệ thống thay đổi dây đeo nhanh cho phép dễ dàng chuyển đổi bất cứ khi nào .

Richard Mille RM 11-03 Le Mans Classic

Khi nói đến các nhà sản xuất đồng hồ cao cấp, thì không có thương hiệu nào có thể vượt qua Richard Mille trong chế tác đồng hồ có dáng vỏ tonneau. Trên thực tế, hầu hết sản phẩm của Richard Mille đều sở hữu bộ vỏ tonneau độc đáo, bao gồm cả chiếc RM 11-03 Le Mans Classic này.



Được trang bị bộ vỏ có kích thước 49,94 mm x 44,50 mm x 16,15 mm được làm bằng gốm trắng, đồng hồ được tô điểm với những đường nét màu xanh lá cây trên núm vặn, cùng thang đo chronograph và thang đo tốc độ. Tên gọi của Richard Mille RM 11-03 Le Mans Classic được đặt để vinh danh sự kiện đua xe mà Richard Mille đã hỗ trợ từ năm 2002. Đồng hồ được cung cấp năng lượng bởi bộ máy tự động Calibre RMAC3 và được sản xuất giới hạn chỉ 150 chiếc.

Parmigiani Fleurier Kalpagraphe Chronomètre Titanium

Bộ sưu tập Kalpa của Parmigiani Fleurier có lối tiếp cận với dáng vỏ tonneau khá khác biệt với các càng nối dây kiểu giọt nước đặc trưng. Ra mắt năm nay là mẫu đồng hồ Fleurier Kalpagraphe Chronomètre Titanium sở hữu bộ vỏ có kích thước 48,2mm x 40,9mm, được chế tác từ titan cấp 5 được hoàn thiện chải xước vô cùng mịn màng, mang lại cho đồng hồ dáng vẻ công nghiệp bóng bẩy.



Nhấn mạnh tính thể thao của đồng hồ chronograph Kalpagraphe là dây đeo cao su màu đen trong khi mặt số lộ cơ được gia công bằng cắt laser để mô phỏng lưới tản nhiệt của xe hơi. Cảm hứng ô tô cũng hiện diện rõ ràng trong thiết kế của các mặt số phụ đo tốc độ. Mặt đáy lộ máy để người đeo có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp bộ máy chronograph tích hợp tự động Calibre PF362 .

[/tintuc]

Hân Luxury
Hân Luxury
Vừa có đơn hàng được đặt tại : Đà Nẵng