• Gợi ý từ khóa :
  • Saffron, Đồng hồ, Thời trang nam và nữ, Mỹ phẩm, Mẹ và bé...

[tintuc]

Được mệnh danh là một trong những siêu phẩm phức tạp bậc nhất thế giới, đồng hồ Richard Mille RM 022 Tourbillon Aerodyne Dual Time ‘Red-White-Blue’ phiên bản giới hạn còn khiến giới mộ điệu phải kinh ngạc trước bộ ba màu sắc chất lừ và vô cùng đắt giá.

Richard Mille RM 022 Tourbillon Aerodyne Dual Time ‘Red-White-Blue’ phiên bản giới hạn
Đồng hồ Richard Mille RM 022 Tourbillon Aerodyne không hề xa lạ đối với những fan yêu thích cỗ máy đếm thời gian xa xỉ của Thụy Sĩ, tuy nhiên với sự xuất hiện của bộ ba phiên bản giới hạn "đỏ - xanh dương - trắng" thì mọi siêu phẩm trước đó đều dễ dàng bị lu mờ. Hãng Richard Mille chỉ sản xuất những chiếc đồng hồ này tại các cửa hàng của khu vực châu Mỹ - một trong những thị trường quan trọng nhất đối với thương hiệu này. Có thể bạn chưa biết như Mỹ chính là thị trường lớn thứ hai trên thế giới về nhập khẩu đồng hồ Thụy Sĩ. 
Về tổng thể, món phụ kiện cao cấp này vẫn được thiết kế dựa trên phiên bản của đồng hồ RM 022 Tourbillon Aerodyne Dual Time Zone được ra mắt từ năm 2010. Sau đó Richard Mille liên tiếp cho ra mắt các phiên bản giới hạn khác nhau cho từng thị trường riêng biệt với vô số chất liệu đặc biệt. Tuy đã trải qua 8 năm nhưng rõ ràng sức hút của đồng hồ Richard Mille RM 022 Tourbillon Aerodyne vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 
Phiên bản trắng
RM 022 “Aerodyne” lấy cảm hứng từ chính tên vật liệu mà hãng này sử dụng của hàng không vũ trụ. Trong mặt đồng hồ đếm số, phần khung nền được trang trí hoạt tiết tổ ong làm từ aluminide titan orthorhombic. Đây là loại chất liệu chắc chắn, nhẹ, tạo nên độ bền cho sản phẩm nên được Richard Mille sử dụng trên khá nhiều phiên bản. Nhiều fan hâm mộ của RM 022 Tourbillon Aerodyne Dual Time Red-White-Blue đều phải công nhận rằng thiết kế tổ ong khiến cho chiếc đồng hồ này trở nên tinh tế hơn.
Phiên bản đỏ
Từng được mệnh danh là một trong những thiết kế mặt số phức tạp nhất thế giới, tuy nhiên đối với nguyên lý hoạt động của đồng hồ này lại được đánh giá khá hợp lý. Tại vị trí góc 11 giờ của đồng hồ Richard Mille RM 022 Tourbillon Aerodyne có chỉ báo dự trữ năng lượng, còn đối diện vị trí 2h là một chí báo momen xoắn (chỉ số cho thấy trạng thái căng bên trong dây cót, người đeo đồng hồ Richard Mille RM 022 Tourbillon Aerodynehoàn toàn có thể chú ý để giữ chúng trong phạm vi tối ưu, giúp đồng hồ hoạt động tốt nhất). 
Còn ở góc 3h là khu vực của múi giờ thứ hai, hiển thị trên đĩa sapphire. Khi sử dụng nút bấm ở vị trí 9h thì hoàn toàn có thể điều chỉnh từng giờ dễ dàng. Tại vị trí 4h có một chỉ báo chức năng nhỏ, khi vặn vào núm, người đeo có thể chuyển đổi từ chế độ hoạt động của việc lên dây vót hoặc chỉnh giờ mà không cần kéo núm vặn ra ngoài như ở các loại đồng hồ thông thường khác. Cuối cùng, ở vị trí 6h là nơi mà Richard Mille đặt cỗ máy tourbillon.
Phiên bản xanh dương
Mặt trước và sau của bộ ba siêu phẩm này được làm từ vật liệu TPT siêu bền và nhẹ, còn bộ phận trung tâm thì được làm từ carbon TPT. Bộ khung vỏ mà Richard Mille sử dụng rất nhẹ. Các sợ thạch anh chỉ có độ dày nhỏ hơn 45 micron, chúng được điều chỉnh và bão hóa trong nhựa màu rồi làm nóng và trải qua áp suất 6 bar trước khi được hãng này mang đi gia công tại xưởng. Đồng hồ Richard Mille RM 022 Tourbillon Aerodyne Dual Time ‘Red-White-Blue’ sử dụng bộ máy chuyển động Calibre RM022 lên dây cót bằng tay và có dự trữ năng lượng khoảng 70 giờ. Bộ chuyển động này được chế tác hoàn toàn thủ công bằng các cây cầu và tấm khung được vát cạnh kết hợp với phương pháp xử lý vân gỗ, đánh bóng các chi tiết khác nhau.
Mỗi màu chỉ được sản xuất duy nhất 10 chiếc
Những người yêu thích đồng hồ thường có những gu thẩm mỹ khác nhau bởi vậy sự xuất hiện của siêu phẩm đồng hồ Richard Mille RM 022 Tourbillon Aerodyne Dual Time ‘Red-White-Blue’ cũng gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên điều không thể phủ nhận được là giá trị của những chiếc đồng hồ nhà Richard Mille quá tuyệt vời. Chỉ có 10 chiếc đồng hồ duy nhất cho mỗi màu được sản xuất với giá bán khoảng 528,000 USD.

[/tintuc]

Hân Luxury
Hân Luxury
Vừa có đơn hàng được đặt tại : Đà Nẵng